O25 การรายงานผลการดำเนินการตามมาตรการการยกระดับคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
ผลการดำเนินการตามมาตรการการยกระดับคุณธรรม และความโปร่งใสภายในหน่วยงาน/One Stop Service |
ภาพกิจกรรมแสดงถึงการนำมาตรการไปปฏิบัติจริง การพัฒนาจุดบริการ อย่างเป็นรูปธรรม |
ผลการดำเนินการตามมาตรการการยกระดับคุณธรรม และความโปร่งใสภายในหน่วยงาน/One Stop Service |
ภาพกิจกรรมแสดงถึงการนำมาตรการไปปฏิบัติจริง การพัฒนาจุดบริการ อย่างเป็นรูปธรรม |
เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า